Thông tin tiếp thị xã hội

Ưu nhược điểm của viên uống tránh thai hàng ngày so với các phương tiện tránh thai khác

Hiện nay nữ giới có rất nhiều lựa chọn khi sử dụng các biện pháp tránh thai, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là viên uống tránh thai hàng ngày. Vậy những ưu điểm gì đã giúp viên uống tránh thai hàng ngày được chị em ưa chuộng như vậy?

 

Ưu điểm:

- So với những phương tiện tránh thai khác như que cấy, dụng cụ tử cung, viên uống tránh thai dễ dàng sử dụng hơn vì người dùng hoàn toàn có thể chủ động sử dụng viên uống theo hướng dẫn sử dụng mà không cần có sự hỗ trợ thủ thuật của nhân viên y tế.

- Viên uống tránh thai cũng được bán phổ biến tại các hiệu thuốc trên cả nước, nhờ đó người dùng có thể mua và sử dụng phương tiện tránh thai này bất kỳ lúc nào, giá thành của viên uống tránh thai cũng rẻ và phù hợp với túi tiền của mọi người.

- Bên cạnh đó, viên uống tránh thai có kích thước nhỏ gọn, có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi.

Nhược điểm:

Một nhược điểm mà người dùng viên uống tránh thai gặp phải, đó là viên uống tránh thai phải sử dụng đều trong nhiều ngày và bạn phải uống mỗi ngày vào một thời điểm nhất định để giữ khả năng ngừa thai. Còn với các phương tiện tránh thai khác như dụng cụ tử cung, que cấy thì người dùng chỉ cần thủ thuật một lần duy nhất tại các cơ sở y tế và sẽ có tác dụng trong một thời gian lâu dài.

quảng cáo

Cùng Chuyên Mục